Sim Du Lịch Chile
Sim du lịch Chile là loại sim dùng để sử dụng internet, sim đa dạng các gói cước, thời hạn sử dụng khác nhau cũng như có thể tùy biến dung lượng, thời hạn sử dụng. Sim giúp quý khách hàng giữ được kết nối liên tục với internet trong suốt quá trình du lịch Chile.
Giới thiệu sim du lịch Chile
Sim du lịch Chile là loại sim dùng để sử dụng internet, sim đa dạng các gói cước, thời hạn sử dụng khác nhau cũng như có thể tùy biến dung lượng, thời hạn sử dụng. Sim giúp quý khách hàng giữ được kết nối liên tục với internet trong suốt quá trình du lịch Chile.
Hướng dẫn sử dụng sim du lịch Chile
Sim du lịch Chile tự động khi được lắp vào thiết bị, đồng thời là thiết bị đã mở dữ liệu di động và chế độ chuyển vùng. Trong 1 ít trường hợp, sim không tự kích hoạt, quý khách hàng có thể làm theo mục "Hướng dẫn kỹ thuật" tại cùng trang để kích hoạt bằng tay. Việc kích hoạt bằng tay diễn ra cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Quý khách hàng chỉ cần lưu ý phần APN là sim sẽ được kích hoạt.
Vì sao nên mua sim du lịch Chile tại Hiroam
Sim du lịch Chile sẽ đánh tan nỗi lo lắng của quý khách hàng về việc bất đồng ngôn ngữ tại Chile khi phải đăng ký làm sim tại Chile. Hoặc nỗi băn khoăn khi phải chờ hàng giờ liền ở các quầy dịch vụ làm sim tại sân bay.
10 địa điểm du lịch Chile hấp hẫn nhất
Khi du lịch đến Chile, quý khách hàng không nên bỏ qua 10 địa điểm này, bởi đây là những địa điểm du lịch Chile mà các khách hàng trước của Hiroam từng chia sẽ là 10 điểm du lịch đẹp nhất Chile: Đảo Phục Sinh, Công viên quốc gia Lauca, Pucón, Công viên quốc gia Torres del Paine, Valle de la Luna, Sông băng San Rafael, Valparaíso, Nhà thờ Chiloe, Quần thể chim cánh cụt Los Pinguinos, Cerro San Cristóbal.
Nếu gặp vấn đề khi lắp thẻ SIM có thể gọi ngay Hotline: 0818.99.22.33 để được hướng dẫn cụ thể.
Chỉ cần gắn sim vào điện thoại và bật Dữ liệu di động (Cellular Data) & chuyển vùng quốc tế (Data Roaming) để sử dụng.
Trong trường hợp sau khi gắn sim vào và bật Dữ liệu di động mà vẫn không sử dụng được, xin vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
1/ Khởi động lại điện thoại và tắt Dữ liệu di động (Cellular Data) & chuyển vùng quốc tế (Data Roaming) sau đó mở lại 2 tính năng đó.
2/ Nếu vẫn không được xin làm theo hướng dẫn sau:
- Nếu điện thoại bạn có hệ điều hành IOS:
- Bước 1: Vào Setting (Cài Đặt) > Cellular (Di Động) > Mở Cellular Data (Dữ liệu di động) và Vào Cellular Data Options (Tùy chọn Dữ Liệu Di Động) > Cellular Data Network (Mạng Dữ liệu Di động) > Ở các ô APN điền vào "mobile.three.com.hk"
- Bước 2: Bấm mũi tên < để lưu lại
- Nếu điện thoại bạn có hệ điều hành Android:
- Bước 1: Vào Setting (Cài Đặt) > Connection (Kết nối) > Các mạng di động > Access Point Name ( Điểm truy cập) > chọn Thêm để tạo điểm truy cập mới > Điền thông tin như sau:
- Tên: Movistar
- APN: mobile.three.com.hk
- Bước 2: Bấm < để lưu lại và sau đó chọn vào điểm truy cập vừa mới tạo tên là Movistar.
- Bước 3: Mở Dữ liệu di động (Cellular Data) và Chuyển vùng Quốc Tế (Data Roaming) để sử dụng sim.
- Bước 4: Khởi động lại điện thoại để nhận mạng.