Sim Du Lịch Colombia

Mã sản phẩm: Clombia
Nhà cung cấp: Hiroam
Lượt xem: 2.395
450.000 đ

Sim du lịch Colombia là loại sim sử dụng dữ liệu internet. Sim du lịch Colombia có nhiều gói sim được đóng gói sẵn hoặc tùy biến dung lượng, ngày sử dụng. Sim du lịch Colombia sẽ là 1 hành trang không thể thiếu của quý khách khi đi du lịch Colombia. Giúp quý khách giữ kết nối liên tục với với internet. Sim du lịch Colombia sử dụng nhà mạng lớn tại Colombia là Movistar, nên tình trạng chập chờn internet là điều không thể.

Mua Ngay
Gọi điện để được tư vấn: 0818.99.22.33

Sim du lịch Colombia 30 ngày 12GB là dòng sim sử dụng internet kèm nghe gọi. Sim phù hợp với quý khách hàng có chuyến đi công tác, du lịch dài ngày ở Colombia. Sử dụng sim quý khách hàng có thể dùng các ứng dụng sử dụng internet như Viber, Zalo, Facebook và nhiều ứng dụng khác. Sim giúp quý khách hàng luôn giữ kết nối với internet.

Lợi ích khi mua sim du lịch Colombia tại Việt Nam
Khi sở hữu sim du lịch Colombia mua tại Việt Nam, quý khách không còn bận tâm về việc bất đồng ngôn ngữ tại các cửa hàng làm sim tại Colombia, cũng như không phải chờ đợi nhiều giờ đồng hồ để làm thông tin đăng ký cho sim ở các quầy dịch vụ làm sim tại sân bay.

Thông tin sim Colombia
+ 12GB data tốc độ 4G ( không chia theo ngày)
+ Sim tự động kích hoạt- không cần đăng ký
+ Nhà mạng: ATT
+ Kích thước: 3 size chuẩn: sim thường/ micro/ nano
+Hạn sử dụng: 30 ngày

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cách sử dụng:
Bước 1: Lắp SIM vào điện thoại của bạn.
Bước 2: Mở chế độ Chuyển vùng quốc tế (Data Roaming) trên điện thoại bạn.
+ Đối với IOS: Setting (Cài đặt) > Cellular (Mạng) > Cellular Data Options (Các lựa chọn mạng) > Mở chế độ Data Roaming (Chuyển vùng dữ liệu). Mở chế độ dữ liệu mạng 4G trên điện thoại để bắt đầu sử dụng Internet

+ Đối với Android: Setting (Cài Đặt) > Cellular (Kết nối) > Mở chế độ Data Roaming (Chuyển vùng dữ liệu). Mở chế độ Dữ liệu mạng 4G trên điện thoại để bắt đầu sử dụng Internet.


Nếu gặp vấn đề khi lắp thẻ SIM có thể gọi ngay Hotline: 0818.99.22.33 để được hướng dẫn cụ thể.

 

Chỉ cần gắn sim vào điện thoại và bật Dữ liệu di động (Cellular Data) & chuyển vùng quốc tế (Data Roaming) để sử dụng.

Trong trường hợp sau khi gắn sim vào và bật Dữ liệu di động mà vẫn không sử dụng được, xin vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

1/ Khởi động lại điện thoại và tắt Dữ liệu di động (Cellular Data) & chuyển vùng quốc tế (Data Roaming) sau đó mở lại 2 tính năng đó.

2/ Nếu vẫn không được xin làm theo hướng dẫn sau:

- Nếu điện thoại bạn có hệ điều hành IOS:

- Bước 1: Vào Setting (Cài Đặt) > Cellular (Di Động) > Mở Cellular Data (Dữ liệu di động) và Vào Cellular Data Options (Tùy chọn Dữ Liệu Di Động) >  Cellular Data Network (Mạng Dữ liệu Di động)  > Ở các ô APN điền vào "mobile.three.com.hk"
- Bước 2: Bấm mũi tên < để lưu lại

- Nếu điện thoại bạn có hệ điều hành Android:

- Bước 1: Vào Setting (Cài Đặt) > Connection (Kết nối) > Các mạng di động > Access Point Name ( Điểm truy cập) > chọn Thêm để tạo điểm truy cập mới > Điền thông tin như sau:

- Tên: Movistar
- APN: mobile.three.com.hk

- Bước 2: Bấm < để lưu lại và sau đó chọn vào điểm truy cập vừa mới tạo tên là Movistar.

- Bước 3: Mở Dữ liệu di động (Cellular Data) và Chuyển vùng Quốc Tế (Data Roaming) để sử dụng sim.

- Bước 4: Khởi động lại điện thoại để nhận mạng.

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG ĐỂ GIÚP ĐỠ BẠN Hỗ trợ Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi 0818.99.22.33