Chính sách kiểm hàng

Lượt xem: 1769

a) Đối với sản phẩm sim vật lý

  • Với tất cả dòng sản phẩm được vận chuyển bởi đơn vị vận chuyển mà không có những thủ tục kiểm tra sản phẩm đã thỏa thuận từ trước. Công ty và người mua tuân thủ theo quy định kiểm hàng của bên vận chuyển cũng như của công ty, như không xé bao bì niêm phong của bên vận chuyển, không thử cài đặt hoặc sử dụng sản phẩm khi chưa kết thúc phiên giao dịch sản phẩm.
  • Đối với những dòng sản phẩm, người mua đã có những yêu cầu kiểm tra theo thủ tục kiểm tra do chính người mua đặt ra trước khi nhận sản phẩm, công ty và người mua sẽ tuân thủ theo quy định kiểm tra của người mua và công ty đã thỏa thuận trước đó, điều này được áp dụng đối với những khách hàng đã có những thỏa thuận kiểm tra hàng trước đó.
  • Hiroam.vn sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công quá 7 ngày. 
a) Đối với sản phẩm eSIM

Sau khi nhận hàng qua email, quý khách vui lòng kiểm tra đúng tên và số lượng sản phẩm mình đã đặt

  • Đối với trường hợp eSIM không thể sử dụng được do lỗi của Hiroam.vn, Hiroam.vn có trách nhiệm hỗ trợ quý khách đổi/bảo hành sản phẩm. Nếu trong trường hợp phát hiện sản phẩm lỗi, quý khách vui lòng liên hệ hotline 08 6644 0022 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất và làm theo hướng dẫn từ bộ phận kỹ thuật của Hiroam.vn để được khắc phục sự cố. Mọi trường hợp sản phẩm lỗi nhưng khách hàng không liên hệ với Hiroam.vn trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng thì Hiroam.vn sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Hiroam.vn rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
  • Hiroam.vn sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công quá 7 ngày. 

 

Bài viết khác