Sim Du Lịch Nam Phi

Mã sản phẩm: See Europe +46
Nhà cung cấp: Vodacom
Lượt xem: 3.749
430.000 đ

Dung lượng đề xuất

Chọn dung lượng

đ

Sim du lịch Nam Phi là dòng sim sử dụng internet phù hợp với chuyến đi công tác, du lịch Nam Phi của quý khách hàng. Sử dụng sim, quý khách hàng có thể dùng các ứng dụng như Viber, Zalo, Facebook và nhiều ứng dụng khác. Sim giúp quý khách hàng luôn giữ kết nối với internet, tránh tình trạng bị ngắt quảng, chập chờn.

Mua Ngay
Gọi điện để được tư vấn: 0818.99.22.33

Sim du lịch Nam Phi dung lượng 10GB sử dụng 30 Ngày là dòng sim chuyên sử dụng internet được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến Nam Phi. Sim phù hợp khi đi công tác, đi du lịch cần sim để sử dụng internet.

Sở hữu sim quý khách liên lạc qua các ứng dụng như Viber, Zalo, Facebook và nhiều ứng dụng khác. Sim 4G/5G tốc độ cao thoải mái lướt net, tìm đường, up hình trong suốt hành trình du lịch Nam Phí giúp bạn cập nhật và duy trì liên lạc 24/24 mà không sợ mất internet.

Gói cước sim du lịch Nam Phi
Dung lượng 10GB (4G) + không giới hạn 3G (256kbps), (không chia theo ngày)
Sim tự động kích hoạt- không cần đăng ký
Nhà mạng: Respective Network Operators
Kích thước: 3 size chuẩn: sim thường/ micro/ nano
Hạn sử dụng: 30 ngày

Cách sử dụng:
Bước 1: Lắp SIM vào điện thoại của bạn.
Bước 2: Mở chế độ Chuyển vùng quốc tế (Data Roaming) trên điện thoại bạn.
+ Đối với IOS: Setting (Cài đặt) > Cellular (Mạng) > Cellular Data Options (Các lựa chọn mạng) > Mở chế độ Data Roaming (Chuyển vùng dữ liệu). Mở chế độ dữ liệu mạng 4G trên điện thoại để bắt đầu sử dụng Internet


+ Đối với Android: Setting (Cài Đặt) > Cellular (Kết nối) > Mở chế độ Data Roaming (Chuyển vùng dữ liệu). Mở chế độ Dữ liệu mạng 4G trên điện thoại để bắt đầu sử dụng Internet.


Nếu gặp vấn đề khi lắp thẻ SIM có thể gọi ngay Hotline: 0818.99.22.33 để được hướng dẫn cụ thể.

 

Chỉ cần gắn sim vào điện thoại và bật Dữ liệu di động (Cellular Data) & chuyển vùng quốc tế (Data Roaming) để sử dụng.

Trong trường hợp sau khi gắn sim vào và bật Dữ liệu di động mà vẫn không sử dụng được, xin vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

1/ Khởi động lại điện thoại và tắt Dữ liệu di động (Cellular Data) & chuyển vùng quốc tế (Data Roaming) sau đó mở lại 2 tính năng đó.

2/ Nếu vẫn không được xin làm theo hướng dẫn sau:

- Nếu điện thoại bạn có hệ điều hành IOS:

- Bước 1: Vào Setting (Cài Đặt) > Cellular (Di Động) > Mở Cellular Data (Dữ liệu di động) và Vào Cellular Data Options (Tùy chọn Dữ Liệu Di Động) >  Cellular Data Network (Mạng Dữ liệu Di động)  > Ở các ô APN điền vào "mobiledata"
- Bước 2: Bấm mũi tên < để lưu lại

- Nếu điện thoại bạn có hệ điều hành Android:

- Bước 1: Vào Setting (Cài Đặt) > Connection (Kết nối) > Các mạng di động > Access Point Name ( Điểm truy cập) > chọn Thêm để tạo điểm truy cập mới > Điền thông tin như sau:

- Tên: Vodacom
- APN: mobiledata

- Bước 2: Bấm < để lưu lại và sau đó chọn vào điểm truy cập vừa mới tạo tên là Vodacom.

- Bước 3: Mở Dữ liệu di động (Cellular Data) và Chuyển vùng Quốc Tế (Data Roaming) để sử dụng sim.

- Bước 4: Khởi động lại điện thoại để nhận mạng.

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG ĐỂ GIÚP ĐỠ BẠN Hỗ trợ Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi 0818.99.22.33