Sim Du Lịch Thái Lan

Mã sản phẩm: SEA6
Nhà cung cấp: True Move
Lượt xem: 20.467
140.000 đ

Dung lượng đề xuất

Sim Du Lịch Thái Lan 2GB/Ngày (5G) + không giới hạn 3G (128kbps) là dòng sim sử dụng internet, sử dụng sim quý khách hàng có thể liên lạc với người thân, bạn bè, gia đình thông qua các ứng dụng dùng internet như Viber, Zalo, Facebook và nhiều ứng dụng khác.

Mua Ngay
Gọi điện để được tư vấn: 0818.99.22.33

Sim Du Lịch Thái Lan 2GB/Ngày (5G) + không giới hạn 3G (128kbps) là dòng sim sử dụng internet, sử dụng sim quý khách hàng có thể liên lạc với người thân, bạn bè, gia đình thông qua các ứng dụng dùng internet như Viber, Zalo, Facebook và nhiều ứng dụng khác.
Sim đánh tan nỗi băn khoăn về việc bất đồng ngôn ngữ tại các cửa hàng làm sim tại Thái Lan, cũng như không phải chờ đợi hàng giờ liền để làm thông tin đăng ký sử dụng sim tại các quầy dịch vụ làm sim ở sân bay.

Thông tin sim du lịch Thái Lan
+ Dung lượng: 
Gói theo ngày: 2GB/Ngày (5G) + không giới hạn 3G (128kbps)
+ Không cần đăng ký với nhà mạng, chỉ cần gắn vào và dùng.
+ Nhà mạng: Chungwa
+ APN: mobile.three.com.hk ( Free Setting)
+ Kích thước: 3 size chuẩn: sim thường/ micro/ nano
+ Hạn sử dụng: 5-30 ngày tùy khách chọn dung lượng


Cách sử dụng:
Bước 1: Lắp SIM vào điện thoại của bạn.
Bước 2: Mở chế độ Chuyển vùng quốc tế (Data Roaming) trên điện thoại bạn.
+ Đối với IOS: Setting (Cài đặt) > Cellular (Mạng) > Cellular Data Options (Các lựa chọn mạng) > Mở chế độ Data Roaming (Chuyển vùng dữ liệu). Mở chế độ dữ liệu mạng 4G trên điện thoại để bắt đầu sử dụng Internet

+ Đối với Android: Setting (Cài Đặt) > Cellular (Kết nối) > Mở chế độ Data Roaming (Chuyển vùng dữ liệu). Mở chế độ Dữ liệu mạng 4G trên điện thoại để bắt đầu sử dụng Internet.


Nếu gặp vấn đề khi lắp thẻ SIM có thể gọi ngay Hotline: 0818.99.22.33 để được hướng dẫn cụ thể.

 

Chỉ cần gắn sim vào điện thoại và bật Dữ liệu di động (Cellular Data) & chuyển vùng quốc tế (Data Roaming) để sử dụng.

Trong trường hợp sau khi gắn sim vào và bật Dữ liệu di động mà vẫn không sử dụng được, xin vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

1/ Khởi động lại điện thoại và tắt Dữ liệu di động (Cellular Data) & chuyển vùng quốc tế (Data Roaming) sau đó mở lại 2 tính năng đó.

2/ Nếu vẫn không được xin làm theo hướng dẫn sau:

- Nếu điện thoại bạn có hệ điều hành IOS:

- Bước 1: Vào Setting (Cài Đặt) > Cellular (Di Động) > Mở Cellular Data (Dữ liệu di động) và Vào Cellular Data Options (Tùy chọn Dữ Liệu Di Động) >  Cellular Data Network (Mạng Dữ liệu Di động)  > Ở các ô APN điền vào "emov"
- Bước 2: Bấm mũi tên < để lưu lại

- Nếu điện thoại bạn có hệ điều hành Android:

- Bước 1: Vào Setting (Cài Đặt) > Connection (Kết nối) > Các mạng di động > Access Point Name ( Điểm truy cập) > chọn Thêm để tạo điểm truy cập mới > Điền thông tin như sau:

- Tên: Dtac
- APN: emov

- Bước 2: Bấm < để lưu lại và sau đó chọn vào điểm truy cập vừa mới tạo tên là Dtac.

- Bước 3: Mở Dữ liệu di động (Cellular Data) và Chuyển vùng Quốc Tế (Data Roaming) để sử dụng sim.

- Bước 4: Khởi động lại điện thoại để nhận mạng.

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG ĐỂ GIÚP ĐỠ BẠN Hỗ trợ Để được hỗ trợ tốt nhất. Hãy gọi 0818.99.22.33